Công đoàn viên công đoàn Khoa Công nghệ thông tin cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ năm 2013.

Bão số 10 đổ bộ vào miền Trung đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân các tỉnh: Thanh hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Bão số 10 đã làm nhiều người chết, hàng trăm người bị thương, hàng chục nghìn ngôi nhà bị hư hỏng, tốc mái, hàng chục vạn ha lúa, hoa mầu bị ngập, nhiều trường học, trạm xá và công trình công cộng bị hư hại nặng nề, hàng chục nghìn người lâm vào cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ của đồng bào cả nước…

Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; Bộ Giáo dục và Đào tạo, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” với đồng bào miền Trung. Các Công đoàn viên của Công đoàn Khoa Công nghệ thông tin đã dành một ngày lương để ủng hộ nhằm góp một phần nhỏ vào việc trợ giúp nhân dân, giáo viên và học sinh trong vùng bị bão lụt, giúp đồng bào vượt qua khó khăn, nhanh chóng khắc phục hậu quả nặng nề để sớm ổn định cuộc sống, học tập và công tác.

BCH Công đoàn Khoa trân trọng cảm ơn các cán bộ công nhân viên chức trong toàn Khoa đã tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung!

Danh sách các Bộ môn trong Khoa Công nghệ thông tin ủng hộ đồng bào miền trung bị thiệt hại do bão lũ:

TT TÊN BỘ MÔN SỐ TIỀN
1 VẬT LÝ 1,400.000
2 TOÁN 2,000.000
3 TOÁN TIN ỨNG DỤNG 1,650.000
4 CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM 1,700.000
5 KHOA HỌC MÁY TÍNH 1,680.000
TỔNG: 8,430.000