Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên ngành CNTT học kỳ 2 năm 2022-2023

Thực hiện theo kế hoạch đào tạo của Khoa và căn cứ theo Quyết định của Giám đốc Học viện về danh sách sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, Quyết định thành lập các Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp. Trong thời gian từ ngày 29/06-30/06/2023, Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 57 sinh viên ngành Công nghệ thông tin.

57 sinh viên bảo vệ khóa luận với 4 hội đồng gồm những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Mỗi sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận sẽ có 20 phút để trình bày sản phẩm, cũng như phản biện từ các hội đồng. Một số đề tài có tính ứng dụng thực tiễn cao và có thể tiếp tục thử nghiệm để đưa ra thí điểm như đề tài Xây dựng phần mềm khảo sát việc làm của sinh viên tốt nghiệp, Xây dựng website quản lý cửa hàng thú cưng……

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên ngành Công nghệ thông tin kết thúc tốt đẹp với kết quả đánh giá khá cao dành cho sinh viên từ các Hội đồng. Đây chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của sinh viên, sự chỉ bảo tận tình, tâm huyết của giảng viên. Theo các giảng viên tham gia hội đồng chấm, sinh viên của các chuyên ngành có độ đồng đều, đa phần các khóa luận tốt nghiệp có chất lượng chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu của một Khóa luận tốt nghiệp, các sinh viên đều tự tin bảo vệ kết quả nghiên cứu của mình.

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ: