Thông báo học bổng Kitano

Quỹ Giáo dục Kitano được thành lập năm 1975 do ông Takaharu Kitano sáng lập và đồng thời là người sáng lập Tập đoàn điện tử Stanley với mục tiêu thúc đẩy sự nghiệp giáo dục suốt đời.

Từ năm học 2007 – 2008 đến nay, đại diện Quỹ Giáo dục Kitano, cụ thể là Công ty TNHH điện tử Stanley Việt Nam (địa chỉ: xã Dương Xá, huyện gia Lâm, TP Hà Nội) đã tài trợ thường niên cho sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Nhân dịp năm học mới 2015 – 2016, Quỹ tiếp tục tài trợ cho sinh viên của Học viện với mỗi suất học bổng trị giá 620.000 đồng/tháng, hưởng 12 tháng/năm. Học bổng sẽ được duy trì ở những năm học tiếp theo nếu sinh viên vẫn đạt thành tích học tập, rèn luyện từ khá giỏi trở lên.

Tiêu chuẩn nhận học bổng của Quỹ Kitano là sinh viên hệ chính quy, có tư cách đạo đức tốt; vượt khó vươn lên trong học tập, học lực khá, giỏi trở lên, có kết quả học tập năm học 2014-2015 đạt từ 7.0 trở lên, không có môn thi bị điểm F, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Ưu tiên những sinh viên là người dân tộc, miền núi, sinh viên là con mồ côi, gia đình hộ nghèo.

Chỉ tiêu Khoa CNTT được 01 suất học bổng này. Vậy sinh viên có mong muốn nộp hồ sơ tại VPK chậm nhất vào sáng thứ Hai, 14/9/2015. BCN Khoa và Tổ CTSV sẽ xét chọn 01 hồ sơ để gửi lên. Lưu ý: người được học bổng này sẽ bị bớt quyền ưu tiên khi xét học bổng kỳ 2, năm học 2014-2015.

Hồ sơ gồm: Bảng điểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; bản sao Thẻ sinh viên; bản sao Chứng minh nhân dân, Giấy xác nhận hộ nghèo hoặc xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu có). SV nộp hồ sơ cung cấp thêm tờ ghi thông tin: Họ tên, Mã sinh viên, Số điện thoại, Điểm TBHT năm học 2014-2015, Xếp loại Rèn luyện, Tóm tắt hoàn cảnh gia đình.

———

Khoa CNTT.