Thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin với Công ty Cổ phần Giáo dục & Công nghệ số ZENT

Chiều ngày 06 tháng 03 năm 2019, ông Vũ Minh Thương – Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ số ZENT có chuyến thăm và làm việc cùng khoa Công nghệ thông tin. Tham gia buổi tiếp đón công ty, về phía khoa có TS. Trần Đức Quỳnh – Trưởng khoa, TS. Nguyễn Văn Hạnh – Phó trưởng khoa, TS. Phạm Quang Dũng – Phó trưởng khoa và trợ lý đào tạo khoa Công nghệ thông tin.

IMG_4373

Hiện nay, nhu cầu nhân lực ngành Công nghệ thông tin rất lớn, Công ty Cổ phần giáo dục & Công nghệ số ZENT hiện đang đào tạo khoảng 1000 học viên. Công ty hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: Công nghệ thông tin, Giáo dục, Nhân sự CNTT,  Start up HUB. Công ty mong muốn định hướng cho các bạn sinh viên về nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT. Công ty cũng tạo cơ hội cho sinh viên trở thành Kỹ sư CNTT tại các công ty Nhật Bản và nước ngoài, cơ hội du học dành cho các sinh viên CNTT.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trình bày và trao đổi các vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành tại công ty, được tham gia các dự án thực tế. Hai bên cũng trao đổi để làm sao trang bị cho các em sinh viên kiến thức nền tảng về lập tình, tư duy phân tích bài toán để có thể xây dựng cho minh các ứng dụng trong thực tế. Khoa sẽ phối hợp với Công ty mở một khóa học về “Lập trình C/C++ miễn phí. Khóa học thiết kế cho sinh viên thực tập tập trung hệ thống hóa, củng cố kiến thức và trang bị kiến thức mới, phù hợp yêu cầu thực tế. Các khóa học đa dạng, hướng đến phục vụ công việc thực tế, các ngôn ngữ lập trình cơ bản như C, C++, Java…..Cùng với sự hướng dẫn của giảng viên tại trường, sinh viên còn được sự hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia của công ty về các vấn đề trong quá trình thực tập chuyên ngành cũng như thực tập tốt nghiệp.

Kết thúc buổi làm việc, Trưởng khoa Trần Đức Quỳnh cảm ơn lãnh đạo Công ty đã đến trao đổi, chia sẻ với Khoa. Hy vọng sau chuyến làm việc , Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ số ZENT và Khoa sẽ tiếp tục trao đổi lẫn nhau trong đào tạo cũng như nhận sinh viên thực tập. Trong thời gian tới, Khoa sẽ tiến tới ký Biên bản ghi nhớ với công ty về các hoạt động hợp tác.

—————–

Khoa CNTT.