Thông báo v/v sinh viên K65 đăng ký chuyển sang ngành Mạng máy tính & Truyền thông dữ liệu

 

HỌC  VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Số:        /ĐH-CNTT

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

  Hà Nội, ngày       tháng       năm 2020

THÔNG BÁO

V/v SV K65 đăng ký chuyển sang ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu

 

Trong kỷ nguyên số, các phần mềm ứng dụng hiện nay và tương lai hầu hết đều hoạt động trên nền tảng của mạng và truyền thông, dựa trên các công nghệ hiện đại IoT, Cloud Computing, TeleCommunication. Nhu cầu nhân lực của ngành này hiện đang rất thiếu hụt cho các vị trí công việc như Quản trị mạng, Đảm bảo an ninh mạng, Phát triển ứng dụng IoT (như ứng dụng trên nền tảng web hay nền tảng di động), xây dựng hạ tầng mạng viễn thông. Theo dự báo đến năm 2022, Việt Nam cần thêm 42.000 nhân lực ngành Mạng máy tính và TTDL.

Ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu của Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Nông nghiệp Việt Nam được xây dựng có thời gian 4 năm, trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của các trường ĐH tiên tiến trong và ngoài nước, phù hợp để sinh viên có kiến thức, kỹ năng tổng hợp về phần cứng và phần mềm hoạt động trên mạng, thích hợp với nhiều vị trí công việc như:

– Chuyên viên quản trị mạng và hệ thống tại các ngân hàng, các trung tâm dữ liệu, các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), các công ty, cơ quan, doanh nghiệp.

– Chuyên viên thiết kế mạng truyền thông chuyên nghiệp: xây dựng các mạng máy tính an toàn, hiệu quả cho các đơn vị có yêu cầu.

– Chuyên viên phát triển phần mềm hoạt động trên nền tảng mạng: các ứng dụng web, ứng dụng di động, ứng dụng công nghệ mạng và truyền thông IoT, VoIP, Video Conference.

– Chuyên viên phân tích và đảm bảo an ninh mạng của các nhà cung cấp dịch vụ mạng, các cơ quan đảm bảo an ninh mạng.

Để chuẩn bị tốt nguồn nhân lực cần thiết nêu trên, Khoa Công nghệ thông tin – Học viện Nông nghiệp Việt Nam ưu tiên đầu tư phát triển về cơ sở vật chất, trang thiết bị và thông báo tới các sinh viên K65 của Khoa có nguyện vọng thì nộp đơn chuyển sang ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu. Thông tin cụ thể như sau:

  1. Số lượng: Tối đa 40 sinh viên
  2. Nộp đơn xin chuyển ngành:

– Thời hạn nộp đơn xin chuyển ngành: 09/11/2020

– Địa điểm nộp: Văn phòng Khoa Công nghệ thông tin, Phòng 316 – Nhà Hành chính (gặp cô Nhâm). Sinh viên nhận đơn tại Văn phòng Khoa, hoặc download tại đây (Mau don xin chuyen nganh)

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 024.6261.7701

Website:     https://fita.vnua.edu.vn/

Facebook:  https://www.facebook.com/FITA.VNUA

 

                                                                                                                                                PHÓ TRƯỞNG KHOA PHỤ TRÁCH