Khoa Công nghệ thông tin trao đổi hợp tác với Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam

Chiều ngày 21 tháng 04 năm 2022, ông Đỗ Văn Hậu – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam và bà Hàn Yến Thanh – Phụ trách tuyển dụng có buổi làm việc trực tuyến trao đổi hợp tác với Khoa Công nghệ thông tin. Tham gia buổi làm việc về phía Khoa có thầy Ngô Công Thắng – Phó Trưởng khoa phụ trách đào tạo và công tác sinh viên và cô Trịnh Thị Nhâm – Trợ lý đào tạo Khoa Công nghệ thông tin.

 

Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam cho biết, hiện nay nhu cầu nhân lực ngành Công nghệ thông tin (CNTT) rất lớn, Công ty có khoảng 90 nhân viên, hàng năm công ty có các đợt tuyển dụng thực tập sinh và nhân viên chính thức. Công ty hoạt động trong các lĩnh vực như cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm, cung cấp dịch vụ phái cử kỹ sư hệ thống, tích hợp các công nghệ mới để xây dựng giải pháp CNTT theo yêu cầu của doanh nghiệp…

Tại buổi làm việc, hai bên đã trình bày và trao đổi các vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập rèn nghề tại công ty và tham gia vào các dự án thực tế. Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam mong muốn có cơ hội nhận sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đến thực tập và làm việc tại công ty. Các bạn sinh viên đến với Công ty sẽ có cơ hội được đào tạo bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành, làm việc với các dự án và có hỗ trợ chi phí thực tập. Ngoài ra, để khích lệ các sinh viên có kết quả học tập tốt trong học kỳ 1 năm học 2021-2022, Công ty đề nghị được tặng 05 suất quà trị giá mỗi suất 1.000.000 đồng  cho những sinh viên năm cuối..

Kết thúc buổi làm việc, Thầy Ngô Công Thắng – Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Công ty đã đến trao đổi, chia sẻ và ký biên bản hợp tác với khoa. Hy vọng sau chuyến làm việc, sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Codelovers Việt Nam và Khoa CNTT sẽ ngày càng phát triển.