Một số hình ảnh mít tinh 10 năm ngày thành lập Khoa 10/10

Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức long trọng 10 năm ngày thành lập Khoa 10/10/2015 tại Phòng Hội thảo, nhà Hành chính, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Ngay từ 7h sáng không khí chuẩn bị, tổ chức đã diễn ra rất hào hứng phấn khởi, mỗi thành viên được giao nhiệm vụ đều cố gắng hoàn thành thật tốt công việc của mình.

Không khí chuẩn bị

Không khí chuẩn bị đón đại biểu

Bên trong hội trường các thầy cô và các bạn sinh viên tình nguyện lo sắp xếp lại bàn ghế, loa đài, và trình chiếu thử video giới thiệu về Khoa. Đến khoảng 7h30 khu vực Hội trường đã coi như được hoàn tất.

Phòng hôj thảo

Bên trong phòng Hội thảo mọi thứ đã sẵn sàng

Bên ngoài cửa được bố trí các em sinh viên trẻ trung, xinh đẹp đón khách tại cửa nhà Hành chính, cung cấp các chỉ dẫn, tiếp nhận các lãng hoa chúc mừng của các quý vị khách quý.

Các em tiếp tân trẻ trung làm nhiệm vụ đón khách

Các em tiếp tân trẻ trung làm nhiệm vụ đón khách

Và thành quả sau khi hoàn thành công tác chuẩn bị, các Cô giáo của Khoa khoe sắc bên những sản phẩm của mình làm ra.

Các cô khoe sắc bên hoa, củ , quả :)

Các cô đang khoe sắc bên hoa, củ , quả 🙂

Đến khoảng 8h mọi khâu tổ chức đã hoàn tất để đón đại biểu. Như để giảm bớt sức nóng của buổi kỷ niệm 10 năm hoành tráng này, thời tiết cũng có vẻ dễ chịu hơn khi miền Bắc đón nhận đợt không khí lạnh đầu tiên, ngoài trời mưa nhưng cũng không làm giảm được những đoàn khách quí, các vị đại biểu của các đơn vị trong và ngoài Học viện , các cựu giảng viên, các cựu sinh viên đến chúc mừng 10 năm trưởng thành của Khoa.

TS. Phan Quang Sáng ân cần gắn hoa cho đại biểu

TS. Phan Quang Sáng ân cần gắn hoa cho đại biểu

MC xinh đẹp, cô Nguyễn Thị Thuỷ khai mạc lễ kỷ niệm và giới thiệu đại biểu

MC xinh đẹp, cô Nguyễn Thị Thuỷ giới thiệu đại biểu

Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa năm nay thật vui mừng khi được sự quan tâm đặc biệt của Học viện Nông nghiệp Việt nam đặc biệt từ ban giám đốc học viện. Đến tham dự lễ kỷ niệm có PGS. TS Nguyễn Thị Lan, phó GĐ, phụ trách Học viện; PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh phó GĐ Học viện, PGS.TS Trần Đức Viên nguyên GĐ Học viện, các Trưởng phó phòng các đơn vị trong trường như Khoa CNSH, Quản lý đất đai, Khoa Kế toán, Ban Khoa học và Công nghệ, Ban CTCT và SV, Trung tâm Giáo dục thể chất .v.v. Ngoài ra còn được sự quan tâm của rất nhiều các đơn vị ngoài Học viện như Khoa Quốc tế, Trường Đại học Quốc gia; Đại học Bách Khoa; Viện công nghệ thông tin; Trung tâm BachKhoa Aptech, các cựu giảng viên, các cựu sinh viên từ khoá 47 đến khoá 55 cũng về tham dự …

Hội trường chật kín đại biểu tham dự

Hội trường chật kín đại biểu tham dự

TS. Trần Đức Quỳnh, Phó TK, phụ trách Khoa lên ôn lại những kỷ niệm, những giai đoạn khó khăn và những thành quả 10 năm từ khi thành lập. Tuy 10 năm không phải là dài nhưng Khoa đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trong đào tạo, nghiên cứu Khoa học.

TS. Trần Đức Quỳnh, Phó TK, phụ trách lên ôn lại những kỷ niệm, những giai đoạn khó khăn và những thành quả 10 năm từ khi thành lập

TS. Trần Đức Quỳnh ôn lại những kỷ niệm, những giai đoạn khó khăn và những thành quả 10 năm từ khi thành lập

Thay mặt ban GĐ học viện, PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh lên phát biểu và chia sẻ những trăn trở của mình để làm sao đẩy mạnh vai trò của Khoa CNTT trong Học viện và trong lĩnh vực Nông nghiệp nói chung, làm sao để thúc đẩy, gắn kết Khoa Công nghệ thông tin với các Khoa chuyên môn khác ở trong Học viện.

PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh lên phát biểu và chia sẻ những chăn trở của mình để làm sao đẩy mạnh vai trò của Khoa CNTT trong Học viện và trong lĩnh vực Nông nghiệp nói chung

PGS.TS Nguyễn Tất Cảnh lên phát biểu tại lễ kỷ niệm

Trưởng khoa đầu tiên của Khoa CNTT, PGS.TS Nguyễn Hải Thanh ôn lại những kỷ niệm trong giai đoạn đầu khó khăn mới thành lập Khoa nhưng các thầy cô Khoa CNTT luôn khắc phục khó khăn, nhiệt tình trong công tác của mình. Thầy cũng chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, những ấp ủ của mình khi Khoa còn sơ khai và nhắn nhủ các giảng viên và sinh viên luôn phải cố gắng phấn đấu hết mình.

PGS.TS Nguyễn Hải Thanh, nguyên trưởng khoa đầu tiên của khoa CNTT nói lên những tâm tư nguyện vọng của mình khi xây dựng Khoa CNTT

PGS.TS Nguyễn Hải Thanh nguyên trưởng khoa CNTT đầu tiên phát biểu tại lễ kỷ niệm

Anh Phan Trọng Tiến, cựu sinh viên K47 lên ôn lại những kỉ niệm là khoá đầu tiên của Khoa

Anh Phan Trọng Tiến, cựu sinh viên K47 lên ôn lại những kỉ niệm là khoá đầu tiên của Khoa

Tiết mục văn nghệ đặc sắc "Múa sen" để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng các vị đại biểu

Tiết mục văn nghệ đặc sắc “Múa sen” để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng các vị đại biểu

PGS. Vũ Tự Tân, Nguyên trưởng môn đầu tiên của BM Tin học lên trao tặng lãng hoa chúc mừng

PGS. Vũ Tự Tân, nguyên trưởng môn đầu tiên của BM Tin học lên trao tặng lãng hoa chúc mừng ngày thành lập Khoa

Đại diện ban chấp hành Liên chi lên phát biểu và thay mặt các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Khoa và không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn của mình

Đại diện ban chấp hành Liên chi lên phát biểu và thay mặt các bạn sinh viên hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Khoa và không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn để sau này ra trường đóng góp xây dựng đất nước

Các cựu giảng viên chụp ảnh lưu niệm với Khoa

Các cựu giảng viên chụp ảnh lưu niệm với Khoa

Bộ môn Công nghệ phần mềm chụp ảnh lưu niệm với các cựu giảng viên của BM

Bộ môn Công nghệ phần mềm chụp ảnh lưu niệm với các cựu giảng viên của BM

Bộ môn Toán chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô

Bộ môn Toán chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô

Buổi hội thảo kết thúc, để có nhiều thời gian hơn trò chuyện, ôn lại kỉ niệm cũ của  các thầy cô, các cựu sinh viên cũng như chia sẻ, giao lưu với đơn vị bạn, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức buổi tiệc đứng tại nhà hàng Sen trong không khí rất ấm cúng và thân ái.

Buổi hội thảo kết thúc, để có nhiều thời gian hơn trò chuyện, ôn lại kỉ niệm cũ của các thầy cô, các cựu sinh viên cũng như chia sẻ, giao lưu với đơn vị bạn, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức buổi tiệc đứng tại nhà hàng Sen trong không khí rất ấm cúng và thân ái.

Buổi mít tinh 10 năm thành lập Khoa Công nghệ thông tin – Học viện nông nghiệp Việt nam đã thành công tốt đẹp. Qua đợt kỷ niệm 10 năm này Khoa đã khẳng định được tiếng nói, vị trí của mình trong Học viện nói chung và các Trường đại học khác có khoa CNTT nói riêng. Mặc dù khâu tổ chức đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng với sự tham gia nhiệt tình của Công đoàn Khoa, liên chi đoàn Khoa, các thầy cô, sinh viên tình nguyện và các em sinh viên, nhưng đây là sự kiện lớn nên không thể tránh được thiếu sót trong khâu tổ chức. Vì vậy nếu có gì sai sót mong các vị khách quý lượng thứ và mong nhận được những đóng góp để các dịp tổ chức sau sẽ được hoàn thiện hơn. Ban tổ chức Khoa CNTT xin chân thành cảm ơn.