Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ thông tin- đợt I năm 2017

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐÀO TẠO

TRÌNH ĐỘ THẠC SĨ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỢT I NĂM 2017

Khoa Công nghệ thông tin – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong Đào tạo và Nghiên cứu khoa học. Uy tín của Khoa không ngừng được nâng cao, hiện tại Khoa có trên 60 giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy, trong đó trên 20% giảng viên có trình độ Tiến sỹ và nhiều nghiên cứu sinh đang học tập tại nước ngoài. Các thầy/cô trong khoa có nhiều năm nghiên cứu và học tập tại các nước tiên tiến, có trình độ cao và đầy nhiệt huyết với nghề, thân thiện với sinh viên. Khoa đã công bố nhiều bài báo trên các tạp chí trong vào ngoài nước ( nhiều bài thuộc danh mục SCI/SCIE). Những năm gần đây, điểm tuyển sinh đầu vào ngành Công nghệ thông tin của Khoa tăng hơn so với năm trước với chỉ tiêu trên 150 sinh viên. Hiện tại, Khoa là địa chỉ tin cậy của nhiều sinh viên và học viên.

Từ năm 2014, Khoa đào tạo khóa cao học CNTT đầu tiên. Khoa xin gửi tới các anh/chị cựu sinh viên, các đối tượng quan tâm thông tin Tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc sĩ Công nghệ thông tin như sau:

Khoa CNTT-Học viện Nông nghiệp Việt Nam tuyển sinh đào tạo Thạc sĩ ngành Công nghệ thông tin đợt 1 năm 2017

Thời gian đào tạo: 1.5 năm (trong giờ hành chính), 2 năm ( học thứ 7, CN)

Môn thi tuyển: Toán rời rạc, Tin học cơ sở, Ngoại ngữ

Thời giant hi: 24-26/03/2017

Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2017

Địa điểm: Ban quản lý đào tạo- Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Kế hoạch học tập được thiết kế rất linh hoạt phù hợp với những người đang công tác và làm việc trong các cơ quan, tổ chức, trường học, công ty,… tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Văn phòng khoa Công nghệ thông tin- Học viện Nông nghiệp Việt Nam- Trâu Quỳ- Gia Lâm- Hà Nội.

Email: nbhong@vnua.edu.vn

Số điện thoại: (04)62617701

Thân mến!

BAN CHỦ NHIỆM KHOA