Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Công nghệ thông tin nhiệm kỳ 2017- 2019

Ngày 13/05/2017,  Liên Chi Đoàn Khoa Công Nghệ Thông Tin – Học viện Nông Nghiệp Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Công Nghệ Thông Tin – Nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội nhằm tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2014- 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017- 2019; bầu Ban Chấp hành Liên Chi Đoàn Khoa Công Nghệ Thông Tin nhiệm kỳ 2017 – 2019; bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Đến tham dự, chúc mừng đại hội có sự hiện diện của  đại diện Ban Chủ Nhiệm Khoa CNTT, TS. Nguyễn Văn Hạnh-Phó trưởng Khoa CNTT và ThS. Đào Quang Trung- Phó bí thư – Ủy viên Ban thường vụ Đoàn thanh niên Học viện  cùng đại diện các liên chi đoàn Khoa bạn trong toàn Học viện, và các đoàn viên, thanh niên tiên tiến trong khoa.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng dưới sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Chi Ủy – Ban Chủ Nhiệm Khoa CNTT, sự quan tâm, hướng dẫn của Đoàn cấp trên và sự đoàn kết nỗ lực của tập thể đoàn viên thanh niên trong liên chi đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khoa CNTT nhiệm kỳ 2014 – 2016 đã có bước phát triển tích cực, thu được nhiều kết quả nổi bật. Các công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đoàn viên thanh niên được đẩy mạnh, cùng với đó các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ năng cũng được ban chấp hành đặc biệt chú trọng với 14 đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa và cấp Học viện, trong đó có 01 đề tài đạt giải Nhì cấp Học viện. Các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng cũng được duy trì đều đặn: hoạt động “Tình nguyện Tổ dân phố” hàng năm trên địa bàn được người dân nhiệt tình ủng hộ và chào đón. BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2016 cũng đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao rất thành công trong đó đáng chú ý nhất là chuỗi chương trình hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa CNTT: Giải Bóng đá FITA-BATTRANGONLINE CUP, Hội thao – cắm trại và Đêm văn nghệ “FITA 10 Năm ghi dấu” đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng mọi người.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Khoa CNTT – HVNNVN rèn đức, luyện tài, nhiệt tình, năng động” , Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Công Nghệ Thông Tin – Nhiệm kỳ 2017-2019 xác định mục tiêu: Xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên Khoa CNTT vững mạnh về tư tưởng, tổ chức và hành động. Chăm lo đào tạo và bồi dưỡng các đoàn viên trẻ trong Khoa trở thành những con người có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức lối sống lành mạnh,có trình độ chuyên môn, có ý thức trách nhiệm xứng đáng là lực lượng xung kích đi đầu trong các hoạt động nói riêng và trong công cuộc Công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước nói chung

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Liên Chi Đoàn nhiệm kỳ mới gồm 15 đồng chí trong đó có 2 cán bộ giảng viên và 13 đoàn viên thanh niên đang rèn luyện và học tập tại khoa. Các Đoàn viên cũng đã bầu cử bỏ phiếu tín nhiệm chọn 06 đồng chí đại biểu đại diện cho đoàn viên thanh niên toàn Khoa tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

18449453_1314198242028238_2797780837237321139_o

Các đại biểu tham gia Đại hội đã phát biểu chỉ đạo, định hướng cũng như động viên vô cùng sâu sắc và ý nghĩa giúp Ban Chấp Hành Liên Chi Đoàn Khoa CNTT nhiệm kỳ mới có thêm động lực và mục tiêu rõ ràng hơn trong thời gian tới.

Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của các đoàn viên thanh niên. Với nhiệt huyết và tinh thần của Đại hội, tuổi trẻ Khoa CNTT quyết tâm xây dựng và phát triển các hoạt động hữu ích, thiết thực gắn liền với lợi ích của đoàn viên thanh niên trong toàn khoa.