SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐỢT 2 NĂM 2017

Theo kế hoạch đào tạo của Khoa, ngày 15 tháng 06 năm 2017, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đại học cho 46 sinh viên K56 và K57 chuyên ngành Tin học và Quản lý thông tin. Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa không chỉ với các sinh viên mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với khoa.

Sau 5 năm tích cực học tập và nghiên cứu, dưới sự hướng dẫn của thầy cô, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng.

Đánh giá chung về chất lượng các đề tài nghiên cứu của sinh viên, các Hội đồng đều đánh giá các em sinh viên có thái độ làm việc nghiêm túc, hiểu bản chất vấn đề,  vận dụng kiến thức chuyên ngành được trang bị áp dụng vào các lĩnh vực trong thực tế. Ngoài ra, các em sinh viên còn có kỹ năng thuyết trình tương đối tốt, tự tin, nhanh nhạy khi trả lời câu hỏi của Hội đồng. Sau thời gian làm việc công tâm và nghiêm túc, 3 hội đồng đã công bố kết quả: có 36 sinh viên đạt điểm A chiếm 78,26%, 9  sinh viên đạt điểm B chiếm 19,57%.

 

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp. Buổi lễ là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi sinh viên đồng thời cũng là một khởi đầu mới trong sự nghiệp tương lai của các em. Với kiến thức đã có và bản lĩnh vững vàng, chúc các em sinh viên khoa Công nghệ thông tin sẽ phát triển và trưởng thành hơn nữa.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

IMG_3940TS. Phạm Quang Dũng- Phó trưởng khoa phát biểu khai mạc

IMG_3941