Chương trình Fita- làn sóng xanh thành công rực rỡ

 

Để chào mừng kỉ niệm 62 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam ( 12/10/1956 – 12/10/2018 ), 13 năm ngày thành lập khoa Công nghệ thông tin ( 10/10/2005 – 10/10/2018 ) và chào đón các bạn tân sinh viên khóa 63), được sự đồng ý của Đoàn Thanh niên Học viện, Chi ủy Ban chủ nhiệm khoa, ngày 14/10/ 2018 , Ban chấp hành Liên chi đoàn – Liên chi hội  khoa Công nghệ thông tin long trọng tổ chức chương trình FITA – Làn sóng xanh ”. Chuỗi chương trình bao gồm các hoạt động chính là: “ Giải bóng đá tranh Cup Tứ hùng ”, “ Gian hàng ẩm  thực ” và “ Đêm thi văn nghệ ”.

Sáng ngày 14/10/ 2018, Giải bóng đá tranh Cup Tứ hùng đã được tổ chức gồm 4 đội: Đội cán bộ- giảng viên khoa CNTT, đội cựu sinh viên, đội SVTN + BCH LCĐ – LCH, đội tân sinh viên khóa 63. Các đội đã thi đấu với tinh thần cố gắng, nhiệt huyết và cống hiến, kết quả chung cuộc đội tân sinh viên khóa 63 đã giành phần thắng và nhận Cup từ Ban tổ chức.

Chiều ngày 14/10/2018, các gian hàng ẩm thực của 8 đội thi đã được dựng và trang trí rất bắt mắt, thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên đến tham gia. Các đội đã mang đến Hội thi một không gian ẩm thực phong phú, hấp dẫn, đậm chất sinh viên và gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo.

Đến với đêm thi văn nghệ “ FITA – Làn sóng xanh ”, có sự hiện diện của các vị khách quý: TS. Phạm Quý Giang – UV Ban thường vụ Đoàn TN Học viện, Chủ tịch Hội SV, đ/c Cao Thị Phương Anh – Phó chủ tịch HSV, TS. Trần Đức Quỳnh – Trưởng khoa CNTT, TS. Phạm Quang Dũng – Phó trưởng khoa CNTT, Giám đốc Trung tâm Tin học VITC, TS. Nguyễn Văn Hạnh- Phó trưởng khoa CNTT cùng đông đảo thầy cô trong khoa và anh ( chị ) nguyên là UV BCH LCĐ – LCH khoa CNTT, các đơn vị tài trợ  Trung tâm dạy đàn PERMUSIC – nhà tài trợ kim cường, Trung tâm Tin học VITC, Trang phục biểu diễn Hoàng Nam, CLB Nhiếp ảnh VMEDIA đã về chung vui.

Thay mặt Ban tổ chức chương trình, đ/c Đào Hải Yến – Bí thư LCĐ khoa CNTT đã có bài phát biểu khai mạc chương trình và lời cảm ơn tới các vị khách quý, các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng xuyên suốt với chương trình. Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ vô cùng lớn để LCĐ –LCH khoa CNTT cỏ thể tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đêm thi văn nghệ đã diễn ra rất thành công với tổng 9 tiết mục dự thi đến từ các chi đoàn trong khoa. Các tiết mục dự thi đa dạng về thể loại: Hát múa, kịch nói, nhạc kịch, thổi sáo, nhảy hiện đại….góp phần tạo nên không khí sôi nổi cho cuộc thi. Với sự làm việc công minh, sáng suốt của 5 vị giám khảo, đêm thi đã chọn ra 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích và 1 giải phong cách.

Chuỗi chương trình đã kết thúc tốt đẹp, chương trình đã tạo nên sân chơi vô cùng bổ ích cho sinh viên trong khoa cũng như sinh viên các khoa khác, góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết cho sinh viên trong khoa, qua đó tạo môi trường học tập rèn luyện tích cực cho sinh viên.

Một số hình ảnh trong chương trình:

_KXU9632

_KXU9697 (1)

cntt (67 of 126)

cntt (35 of 126)

cntt (87 of 126)

cntt (91 of 126)