Công ty Cổ phần Công nghệ ATO tuyển nhân viên lập trình, kinh doanh phần mềm

1. Nhân viên lập trình

Vị trí

Địa điểm

Số lượng tuyển

Yêu cầu

Nhân viên lập trình xây dựng và phát triển website

Hà Nội

Chính thức: 01

Thực tập: 02

–          Nam, Nữ, ngoại hình khá, giao tiếp tốt;

–          Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành CNTT, Toán Tin ứng dụng hoặc Tốt nghiệp hệ thống Apptech, NIIT.

–          Sử dụng tốt ngôn ngữ C# hoặc VB, các công nghệ .NET, đặc biệt ASP.NET.

–          CSDL thành thạo với: MS SQL Server.

–          Có kinh nghiệm và hiểu biết về xây dựng, thiết kế, phát triển website (mô hình MVC, Webservice, công nghệ Silverlight,…)

–          Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.

–          Có khả năng giải quyết vấn đề độc lập.

–          Luôn nghiêm túc trong công việc.

–          Có khả năng đọc dịch tài liệu chuyên ngành.

–          Ưu tiên người có kinh nghiệm về lập trình quản lý nhà hàng,khách sạn,bán hàng, có kinh nghiệm về xây dựng hệ thống quản lý và ứng dụng trên website.Có kinh nghiệm về lập trình trên thiết bị di động là 1 lợi thế.

–          Tự tin trong giao tiếp với khách hàng, có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng qua điện thoại và gặp trực tiếp,…

Thời gian nộp hồ sơ

Từ ngày 11-06-2015 đến ngày 31-07-2015

Lịch phỏng vấn

Theo sự sắp xếp của Công ty

Thời gian dự kiến bắt đầu  đi làm

Theo sự sắp xếp của Công ty

2. Mô tả công việc

Mô tả công việc lập trình

–     Khảo sát, viết code cho các dự án Website;

–     Sửa chữa, khắc phục các lỗi lập trình.

–     Tái cấu trúc lại các website theo yêu cầu.

–     Thực hiện các công đoạn để đưa website vào họat động như cấu hình cơ sở dữ liệu, xử lý lỗi và các sự cố liên quan.

–     Thực hiện những thiết kế đơn giản, các thành phần không đòi hỏi tính mỹ thuật cao của website như icon, image,… phục vụ cho website.

–     Phân tích thiết kế hệ thống.

–     Lập tài liệu hướng dẫn sử dụng.

–     Tư vấn cho bộ phận kinh doanh, kỹ thuật về vấn đề kỹ thuật.

–     Thực hiện các công việc khác do người quản lý phân công.

3. Thời gian làm việc

Thời gian làm việc

Giờ hành chính

Nơi làm việc

TP. Hà Nội

Thời gian thử việc

1 đến 2 tháng

Làm việc chính thức

Sau khi có đánh giá của quản lý trong thời gian thử việc
4. Mức lương và quyền lợi được hưởng

Mức lương thử việc

Thỏa thuận

Mức lương chính thức

1/ Theo quy chế công ty

2/ Thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

–          Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ổn định phát triển cao;

–          Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền khác theo quy định của pháp luật.

–          Được đào tạo thường xuyên nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

5. Hồ sơ xin việc

Hồ sơ gồm có:

–          Đơn xin việc;

–          Sơ yếu lý lịch Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong 06 tháng gần nhất;

–          Giấy khai sinh;

–          Giấy khám sức khoẻ;

–          Bản sao chứng minh thư nhân dân;

–          Bản sao sổ hộ khẩu (nếu có);

–          Các văn bằng chứng chỉ liên quan;

–          02 ảnh 4×6;

–          Chấp nhận hồ sơ phô tô khi đến phỏng vấn;

–          Không hoàn lại hồ sơ khi ứng viên không đạt yêu cầu.

Địa chỉ nộp hồ sơ

1/Cách thức nhận hồ sơ qua Email: tuyendung@ato.com.vn

–          Gửi CV (có ảnh) về địa chỉ: tuyendung@ato.com.vn

–          Tiêu đề email: Ứng viên Lập trình

–          Tên file: Laptrinh_Họ tên ứng viên

2/Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

–          Mrs : Đặng Lan Phương

–          Cán bộ phụ trách tuyển dụng

–          Điện thoại: 04.73006077 (Ext: 701);       DĐ: 0978954982

–          Email: tuyendung@ato.com.vn

2. Nhân viên kinh doanh phần mềm, giải pháp phần mềm

Vị trí

Địa điểm

Số lượng tuyển

Yêu cầu

 

Nhân viên kinh doanh phần mềm, giải pháp phần mềm tích hợp hệ thống phần cứng

Hà Nội

Chính thức: 09

Thực tập: 02

– Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học thuộc khối kinh tế, Quản trị kinh doanh, CNTT,..
– Ngoại hình: khá, khả năng giao tiếp tốt.
– Chịu được áp lực công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty

 

Thời gian nộp hồ sơ

Từ ngày 11- 06-2015 đến ngày 31-07-2015

 

Lịch phỏng vấn

Theo sự sắp xếp của Công ty

 

Thời gian đi làm

Theo sự sắp xếp của Công ty

 

Mô tả công việc

 

Mô tả công việc

– Thực hiện các công việc như: Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm mở rộng thị trường, gặp gỡ khách hàng/ đối tác, đàm phán giá cả và thương thảo hợp đồng với khách hàng;

– Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm kinh doanh của công ty để khách hàng sử dụng sản phẩm;

– Quản lý hồ sơ khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng, lắng nghe và nắm bắt được ý kiến phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ;

– Chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng kinh doanh; theo dõi và giải quyết tình hình công nợ đối với khách hàng đảm bảo duy trì hạn mức công nợ theo chính sách của công ty quy định.

– Đảm bảo thực hiện các quy định quy trình do công ty đề ra.

– Nghiên cứu thị trường và đề xuất các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ kinh doanh phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty.

– Thực hiện các công việc khác được giao của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo công ty.

 

Thời gian làm việc

 

Thời gian làm việc

Giờ hành chính

 

Nơi làm việc

Thành phố Hà Nội

 

Thời gian thử việc

1 tháng đến 3 tháng căn cứ vào hiệu quả công việc

 

Làm việc chính thức

Sau thời gian thử việc được đánh giá đạt yêu cầu của Quản lý.

 

Mức lương và quyền lợi được hưởng

 

Mức lương thử việc

Thỏa thuận

 

Mức lương chính thức

1/ Theo quy chế công ty

2/ Thỏa thuận

 

Quyền lợi được hưởng

1/ Chính sách xã hội
– Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền khác theo quy định của pháp luật.
– Được hưởng chế độ khác theo quy chế công ty
2/ Quyền lợi phát triển bản thân
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
– Được giao tiếp thường xuyên với các chủ doanh nghiệp, từ đó hiểu được những khó khăn của khách hàng và xây dựng giải pháp quản lý phù hợp đáp ứng cho khách hàng đồng thời nâng cao hiểu biết bán thân.
– Được đào tạo thường xuyên về các kỹ năng làm việc, kỹ năng tư vấn giao tiếp khách hàng
– Được đào tạo sử dụng thành thạo sản phẩm tham gia kinh doanh.
– Được đào tạo tham gia xây dựng các mô hình giải pháp quản lý thực tế cho khách hàng

Hồ sơ xin việc

Hồ sơ gồm có:

 

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Giấy khai sinh
– Giấy khám sức khoẻ.
– Bản sao chứng minh thư nhân dân.
– Bản sao sổ hộ khẩu (nếu có).
– Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
– 02 ảnh 4×6
– Chấp nhận hồ sơ phô tô khi đến phỏng vấn.
– Không hoàn lại hồ sơ khi ứng viên không đạt yêu cầu

Địa chỉ nộp hồ sơ

1/ Nhận hồ sơ trực tiếp: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATO

Bộ phận Quản lý – Nhân sự

Địa chỉ: Tầng 4, Số 19, Ngõ 68, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội .

         Website: ato.vn

         ĐT: 04.73006077 (ext:701);            DĐ: 0978954982

         Người liên hệ: Mrs Lan Phương

2/ Cách thức nhận hồ sơ qua Email:

Email: tuyendung@ato.com.vn 

         Gửi CV (có ảnh) về địa chỉ: tuyendung@ato.com.vn 

         Tiêu đề email : Ứng viên Kinh doanh phần mềm tại Hà Nội

         Tên file : KDPM – HN_Họ tên ứng viên

 

 

Nhân viên kinh doanh phần mềm, giải pháp phần mềm tích hợp hệ thống phần cứng